Những ưu điểm của chai nhựa pet ứng dụng cho cuộc sống

Những ưu điểm của chai nhựa pet ứng dụng cho cuộc sống

Những ưu điểm của chai nhựa pet ứng dụng cho cuộc sống

  • Hotline: 0902706122
  • Email: thanhtampacking@gmail.com
Những ưu điểm của chai nhựa pet ứng dụng cho cuộc sống

Chai nhựa pet có tên khoa học là Polyethylene terephthalate. Trải qua công đoạn khắt khe trong sản xuất, chai nhựa pet có màu trong suốt, làm nổi bật sản phẩm bên trong, không có mùi, có độ bền cơ học cao, hạn chế tối đa sự nứt vỡ khi di chuyển.

Đặc điểm của chai nhựa pet

Trong cuộc sống hàng ngày, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những quán ăn, nhà hàng, hoặc ngay trong căn bếp của mỗi gia đình những sản phẩm nước uống, thực phẩm, dầu ăn, gia vị... cũng nhiều thực phẩm khác được đựng trong chai nhựa pet. Vậy tại sao loại vật dụng này lại trở nên phổ biến như vậy? Người tiêu dùng cũng đã mặc định các loại bao bì nhựa là cần thiết cho sự lựa chọn của chính họ.

 

nhung-uu-diem-cua-chai-nhua-pet-ung-dung-cho-cuoc-song

 

Lợi ích của chai nhựa pet

Ngoài ra, nhựa pet có độ trơ về mặt hóa học, rất hạn chế chịu ảnh hưởng từ không khí cũng như tác động từ môi trường bên ngoài. Nhờ những đặc tính nổi bật cũng như trải qua quy trình sản xuất tiên tiến, chai nhựa pet không có hiện tượng thôi nhiễm vào thực phẩm , sản phẩm mà nó chứa đựng.

Bên cạnh đó, chai nhựa còn là loại sản phẩm nhẹ, khi nứt vỡ không có tính sát thương, giá rẻ, dễ dàng vận chuyển...  Với những ưu điểm kể trên, chai nhựa pet vẫn là một trong những loại bao bì phổ biến và được nhiều người ưa thích.

Vật liệu nhựa PET có trọng lượng không quá lớn, thành nhựa có độ dày vừa phải. Lớp nhựa trong suốt và không dễ bị vàng đục, bám bẩn theo thời gian nên bạn có thể sử dụng trong quãng thời gian dài mà không cần tốn chi phí mua mới.

 

nhung-uu-diem-cua-chai-nhua-pet-ung-dung-cho-cuoc-song

 

Chai nhựa PET cũng có độ an toàn cực lớn. Nhựa PET là một loại nhựa nguyên sinh nên không bao gồm những hợp chất độc hại, những mùi độc hại. Nhựa PET không mùi nên không hề ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Nhiều quý khách đã tận dụng ưu điểm này của sản phẩm để đựng đồ uống, nước đóng chai, nước uống hoa quả hay đựng một số loại thực phẩm dùng dần, đựng dung dịch ngâm...nó không hề thôi nhiễm màu, mùi ra thực phẩm, đồ uống...Những sản phẩm nhựa thông thường sẽ không có những ưu điểm này.

Chai nhựa PET còn đảm bảo an toàn khi không may bị rơi vỡ nứt vỡ thì những mảnh nhựa không gây sát thương cho con người.

Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ mua chai nhựa pet an toàn, chất lượng, giá rẻ thì hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây. Công ty Bao Bì Thanh Tâm là một trong những đơn vị hàng đầu cả nước chuyên cung cấp chai nhựa pet, chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng, giá cả của sản phẩm đều đã được khách hàng kiểm định và phản hồi rất tích cực

Chia sẻ:
Đối tác
CÔNG TY TNHH BAO BÌ THANH TÂM CÔNG TY TNHH BAO BÌ THANH TÂM CÔNG TY TNHH BAO BÌ THANH TÂM CÔNG TY TNHH BAO BÌ THANH TÂM CÔNG TY TNHH BAO BÌ THANH TÂM CÔNG TY TNHH BAO BÌ THANH TÂM CÔNG TY TNHH BAO BÌ THANH TÂM CÔNG TY TNHH BAO BÌ THANH TÂM
Copyrights © 2018 CÔNG TY TNHH BAO BÌ THANH TÂM. All rights reserved. Design by: Nina co, ltd

Thông tin liên hệ